ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 194 คน )
เพศ
ชาย
53.90%
หญิง
46.10%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
27.27%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.97%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
24.68%
อื่นๆ
22.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
19.27%
พอใจมาก
21.09%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.63%
พอใจมาก
20.24%
ปานกลาง
20.24%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
19.44%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.20%
พอใจมาก
19.20%
ปานกลาง
22.32%
พอใจน้อย
19.64%
พอใจน้อยที่สุด
19.64%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.76%
พอใจมาก
20.21%
ปานกลาง
20.21%
พอใจน้อย
19.17%
พอใจน้อยที่สุด
18.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.88%
พอใจมาก
18.71%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
18.71%
พอใจน้อยที่สุด
21.64%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
17.37%
พอใจมาก
20.36%
ปานกลาง
17.96%
พอใจน้อย
20.96%
พอใจน้อยที่สุด
23.35%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.61%
พอใจมาก
17.61%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
27.84%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ